Một nền tảng duy nhất để quản lý các đầu mối, gắn kết với khách hàng, và chốt giao dịch
Bitrix24 là một công cụ CRM miễn phí đa năng cho các doanh nghiệp muốn kiểm soát toàn diện quy trình bán hàng của họ – từ tiếp thu đầu mối kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi cung cấp những gì?
Chúng tôi cung cấp một phần mềm kinh doanh hàng đầu hiện đang hỗ trợ hơn 10 triệu doanh nghiệp trên toàn cầu để quản lý liền mạch doanh nghiệp, khách hàng và đầu mối của họ thông qua một nền tảng trực tuyến duy nhất.
Bitrix24 là gì?
Bitrix24 là một bộ công cụ hợp tác, bán hàng và tiếp thị trực tuyến với hơn 35 công cụ kinh doanh, bao gồm CRM mạnh nhất thế giới. Bitrix24 giản lược hóa mọi quy trình của bạn – từ tìm và chuyển đổi đầu mối đến chuẩn bị biên lai và hóa đơn.
Vì sao chọn Bitrix24 CRM?
Với Bitrix24 CRM, bạn sẽ có thể tiếp thu các đầu mối một cách dễ dàng. Quản lý toàn bộ các liên hệ và giao dịch của mình. Tự động hóa các quy trình kinh doanh,. Và đơn giản là chốt được nhiều giao dịch hơn. Kết hợp cả kho tàng các công cụ tiếp thị của chúng tôi, và bạn sẽ có được bức tranh toàn cảnh.
Tóm gọn về Bitrix24
CRM & quản lý đầu mối
Tạo, quản lý, và chuyển đổi đầu mối thành các khách hàng. Một cách tự động
Tiếp thị đa kênh
Vận hành các chiến dịch tiếp thị, xây dựng trang đích đến, theo dõi các số liệu hành động được.
Quản lý dự án & đội ngũ
Tự động hóa dòng công việc và giám sát hoạt động của đại diện bán hàng một cách dễ dàng
Dịch vụ khách hàng & giao tiếp
Sử dụng các trò chuyện trực tuyến, biểu mẫu web, hoặc hệ thống điện thoại VoIP để gắn kết với khách hàng của bạn
Không gian làm việc thống nhất
Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các tài liệu và tập tin của bạn trong một không gian duy nhất
Rất phù hợp để làm việc từ xa
Đồng hồ trực tuyến, video hội nghị, quản lý tác vụ & dự án trực tuyến
BITRIX24 CRM có thể hỗ trợ bạn. Trên mọi bước đường
Quản lý các đầu mối và giao dịch của bạn một cách đơn giản và trực quan bằng kéo và thả – từ khoảnh khắc một đầu mối được thêm vào Bitrix24 CRM của bạn, đến khi bạn chốt giao dịch đó.
Phát triển doanh nghiệp của bạn với Bitrix24
Bitrix24 không chỉ là một phần mềm CRM trực tuyến miễn phí. Đây còn là một bộ công cụ với hơn 30 công cụ để bán hàng, quản trị và tiếp thị – một sản phẩm hiếm có so với các nền tảng CRM miễn phí khác.
Tiếp thu đầu mối qua các biểu mẫu web tùy chỉnh được và tự động bổ sung chúng vào hệ thống CRM trực tuyến của bạn.
Thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công ngay từ trong công cụ CRM của bạn – tiếp thị qua email, đặt mục tiêu quảng cáo, v.v.
Sử dụng các công cụ tự động hóa quy trình kinh doanh của chúng tôi để tự động hóa tùy chỉnh dòng công việc và các phễu bán hàng của bạn.
Quản lý khách hàng miễn phí
Nhận đầu mối qua các khuôn mẫu website CRM, biểu mẫu, trò chuyện trực tuyến, cuộc gọi điện hoặc mạng xã hội và thêm chúng vào chương trình CRM của bạn. Sử dụng công cụ đánh giá đầu mối để xem những khách hàng tiềm năng mà đại diện bán hàng của bạn cần tập trung vào và phân công họ một cách tự động.
Quản lý các đầu mối hiện tại và tiềm năng trong một môi trường bao phủ toàn bộ phễu bán hàng.
Di chuyển giao dịch một cách tự động dọc đường ống bán hàng bằng các quy tắc và yếu tố kích hoạt tùy chỉnh được.
Thiết lập đường ống bán hàng tùy chỉnh của riêng bạn, với các giai đoạn đặc trưng cho doanh nghiệp của bạn.
Tiếp thị đa kênh
Liên hệ với các khách hàng tiềm năng và hiện có của bạn qua kênh hiệu quả nhất – dù là Facebook, email, cuộc gọi điện thoại, SMS, thông báo đẩy hay trình nhắn tin. Theo dõi tất cả các số liệu tiếp thị và bán hàng của bạn với mô-đun Trí tuệ bán hàng của chúng tôi.
Tiếp thị qua email
Thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email theo phân khúc ngay từ phần mềm CRM của bạn và theo dõi kết quả của chúng (tỷ lệ mở, tỷ lệ thoát, CTR, v.v.).
Quảng cáo trực tuyến
Tạo các chiến dịch đặt lại mục tiêu dựa trên thông tin liên hệ được lưu trữ trong CRM. Triển khai quảng cáo Facebook ngay từ công cụ CRM trực tuyến Bitrix24 của bạn.
Phân tích bán hàng
Theo dõi chi phí tiếp thị và tính ROI. Xem các kênh đang cho ROI tốt nhất để giúp bạn chốt nhiều giao dịch hơn nữa.
Quản lý đội ngũ bán hàng
Quản lý đội ngũ bán hàng của bạn từ xa, theo dõi thời gian làm việc, phân công tác vụ, kiểm soát hạn chót, theo dõi tiến độ tác vụ, và giám sát KPI cá nhân.
Quản lý bán hàng trong thời gian thực
Xem các giao dịch/khách hàng mà đại diện bán hàng của bạn đang phụ trách tại thời điểm hiện tại.
Giao tiếp trực tuyến
Sử dụng các cuộc trò chuyện riêng tư và nhóm để thảo luận về các vấn đề liên quan đến công việc, thiết lập cuộc gọi video với các thành viên nhóm và/hoặc khách hàng của bạn.
Hợp tác trực tuyến
Sử dụng công cụ quản lý tác vụ và dự án tích hợp của chúng tôi để quản lý đội ngũ bán hàng của bạn và theo dõi hiệu quả của họ.
Quản lý kho
Quản lý hàng hoá, kho hàng và doanh số bán hàng của bạn. Được tích hợp với CRM, Quản lý kho hàng Bitrix24 cung cấp cho bạn khả năng hiển thị và kiểm soát đầy đủ quy trình bán hàng, từ thời điểm đơn đặt hàng mới được tạo cho đến khi giao hàng.
Quản lý kho và hàng tồn kho
Quản lý hàng tồn kho đầy đủ tính năng với điều chỉnh kho, quản lý đơn hàng và chuyển kho với hỗ trợ bán hàng đa kênh.
Tích hợp CRM
Tất cả dữ liệu bán hàng được tự động đồng bộ hóa với bản kê hàng hoá của bạn trong thời gian thực để đảm bảo bạn không bao giờ hết hàng.
Sẵn sàng cho thiết bị di động
Quét mã vạch qua ứng dụng di động Bitrix24 và thực hiện điều chỉnh bản kê hàng hoá mà không cần PC.
Tiếp thị đa kênh
Liên hệ với các khách hàng tiềm năng và hiện có của bạn qua kênh hiệu quả nhất – dù là Facebook, email, cuộc gọi điện thoại, SMS, thông báo đẩy hay trình nhắn tin. Theo dõi tất cả các số liệu tiếp thị và bán hàng của bạn với mô-đun Trí tuệ bán hàng của chúng tôi.
Tiếp thị qua email
Thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email theo phân khúc ngay từ phần mềm CRM của bạn và theo dõi kết quả của chúng (tỷ lệ mở, tỷ lệ thoát, CTR, v.v.).
Quảng cáo trực tuyến
Tạo các chiến dịch đặt lại mục tiêu dựa trên thông tin liên hệ được lưu trữ trong CRM. Triển khai quảng cáo Facebook ngay từ công cụ CRM trực tuyến Bitrix24 của bạn.
Phân tích bán hàng
Theo dõi chi phí tiếp thị và tính ROI. Xem các kênh đang cho ROI tốt nhất để giúp bạn chốt nhiều giao dịch hơn nữa.
Dịch vụ khách hàng & giao tiếp
Bitrix24 mang tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng của bạn lên một hệ thống quản lý khách hàng miễn phí gọi là Trung tâm liên hệ, ở đó bạn có thể dễ dàng theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng.
Tích hợp với mọi thứ
Kết nối các tài khoản của bạn trên Facebook, Instagram, WhatsApp, Viber, hoặc các nền tảng khác để giao tiếp với khách hàng của bạn ngay trong Bitrix24.
Trò chuyện trực tiếp
Cung cấp tính năng hỗ trợ tức thì và dịch vụ khách hàng cho khách truy cập. Tất cả các đoạn hội thoại đều được lưu vào CRM của bạn. Nếu họ là một khách hàng cũ, hệ thống sẽ nhận ra họ.
Hệ thống điện thoại
Bitrix24 sở hữu một mô-đun hệ thống điện thoại VoIP. Với tính năng nhấn để gọi, tự động ghi âm cuộc gọi, nhật ký cuộc gọi, và phân tích. Được tích hợp sẵn.
Không gian làm việc trực tuyến
Sử dụng Bitrix24.Drive để lưu trữ dữ liệu trực tuyến bảo mật. Tạo, chia sẻ và chỉnh sửa các tập tin trên khắp đội ngũ của bạn. Cũng như với những người dùng bên ngoài. Quản lý quyền truy cập tập tin để bảo vệ thông tin.
Tài liệu trực tuyến
Tải lên các hợp đồng, chia sẻ tài liệu và cho những nhân viên cụ thể quyền xem tài liệu. Hợp tác chỉnh sửa các tài liệu trong thời gian thực.
Ổ lưu trữ đám mây
Cơ sở dữ liệu đa năng của riêng bạn với tất cả các tập tin cần thiết. Luôn khả dụng từ mọi thiết bị – di động hoặc máy tính bàn.
Quản lý tri thức
Tạo cơ sở tri thức trong tài khoản Bitrix24 của bạn để chia sẻ kiến thức cho toàn đội ngũ.
Không chỉ là CRM, mà còn là một bộ công cụ hợp tác trực tuyến
Trở thành một phần của hệ sinh thái Bitrix24. CRM vận hành của chúng tôi được tích hợp chéo với những công cụ khác của Bitrix24. Để mang đến bạn một nền tảng hợp tác, tự động hóa và tiếp thị trực tuyến toàn diện – một nền tảng duy nhất để vận hành doanh nghiệp của bạn trên đó.