Bộ công cụ tiếp thị
dựa trên trí tuệ nhân tạo cho nhà hàng

Trãi nghiệm tốt hơn. Nhiều khách hơn. Ít phiền hà hơn. Hiệu quả tối đa.
Một nền tảng duy nhất để quản lý các đơn hàng, triển khai chiến dịch tiếp thị,
và quản lý mối quan hệ với khách hàng
Bitrix24 CRM được thiết kế để tích hợp toàn diện vào quy trình kinh doanh của bạn
và giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn.
Chuyển hóa cách bạn tương tác với khách hàng và nhân viên
Bạn có thể làm rất nhiều thứ với Bitrix24 – từ tự động hóa việc bán hàng và tiếp thị đến
quản lý kho hàng và dịch vụ khách hàng.
Quản lý khách hàng mới và tiềm năng
Tạo đầu mối và tự động di chuyển đầu mối dọc theo phễu bán hàng. Theo dõi chi phí tiếp thị của bạn và tính ROI để xem kênh nào cho hiệu quả nhất.
Tự động hóa quy trình bán hàng & tiếp thị
Quảng bá thương hiệu của bạn và vận hành các chiến dịch tiếp thị nhắm vào một phân khúc khách hàng cụ thể qua Facebook, Instagram, trình nhắn tin, email, SMS và thông báo đẩy.
Quản lý lương & mục tiêu hiệu quả
Theo dõi thời gian làm việc qua đồng hồ trực tuyến. Điều hướng dễ dàng qua các mức lương khác nhau. Đảm bảo thanh toán chính xác & tính thuế cho mọi kỳ trả lương.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Bật trò chuyện trực tiếp trên website của bạn để xử lý đơn hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Thiết lập một rô-bốt trò chuyện để trả lời nhanh & định tuyến yêu cầu thông minh.
Xử lý đơn hàng & thanh toán trực tuyến
Nhận và xử lý đơn hàng trực tuyến. Nhận thanh toán trực tiếp trong CRM của bạn và chuyển phát đơn hàng cho khách hàng của bạn. Theo dõi các đơn hàng trực tuyến. Tất cả đều trong Bitrix24.
Công cụ quản lý giao nhanh và sàn TMĐT
Với Bitrix24, bạn có thể dễ dàng chuyển sang đồ ăn mang về/giao đồ ăn, nhận đơn, nhận thanh toán, sắp xếp và theo dõi việc giao hàng – tất cả đều được thực hiện trong một nền tảng trực tuyến duy nhất.
Quản lý CRM & đầu mối
Tích hợp CRM với POS của bạn và thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn. Tạo các phân khúc và thiết lập quy tắc tự động hóa để CRM xử lý tác vụ phân loại đầu mối thay bạn.
Tất cả dữ liệu khách hàng của bạn đều được lưu trữ an toàn và bảo mật. Điều hướng hàng nghìn hồ sơ một cách dễ dàng và trực quan.
Sử dụng các quy tắc tự động hóa để thu thập và tổ chức dữ liệu khách hàng nhanh hơn
Nhận kiến thức sâu sắc về khách hàng để hiểu cách khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn
Tự động hóa bán hàng và tiếp thị
Giữ khách hàng quay lại bằng cách thực hiện các chiến dịch tiếp thị hướng mục tiêu qua Facebook, Google Ads, email, thông báo đẩy, trình nhắn tin, và các nền tảng khác. Theo dõi và phân tích tất cả các số liệu có thể hành động từ các chiến dịch tiếp thị của bạn trong trung tâm Trí tuệ bán hàng của chúng tôi.
Chăm sóc khách hàng với các chiến dịch tiếp thị để chứng tỏ rằng bạn trân trọng và khuyến khích sự ghé thăm của họ trong tương lai
Quảng bá nhà hàng của bạn trên tất cả các nền tảng quảng cáo lớn để tăng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy các khách hàng mới
Thiết lập một chương trình khách hàng thân thiết để duy trì sự hài lòng của khách hàng với các chương trình giảm giá và ưu đãi cá nhân
Lý tưởng để gọi đồ ăn mang về/giao đồ ăn
Với các hạn chế trong thời buổi dịch bệnh và tình hình chung khá là bất ổn, bạn không bao giờ biết khi nào mình sẽ phải chuyển sang bán đồ ăn mang về và/hoặc giao đồ ăn. Với Bitrix24, bạn có thể dễ dàng làm điều này. Nhận và lưu trữ đơn hàng trực tuyến trong CRM của bạn, triển khai các chương trình khách hàng thân thiết bằng cách tạo các phân khúc khách hàng dựa trên mức chi tiêu trung bình của khách hàng và tần suất ghé thăm, và chấp nhận thanh toán trực tuyến, v.v.
Nhận đơn qua các biểu mẫu web và cuộc trò chuyện trực tuyến
Lưu trữ đơn hàng, nhận thanh toán và sắp xếp việc giao hàng trực tuyến
Đồng hồ trực tuyến để quản lý thời gian làm việc và xếp lịch ca
Quản lý phiếu lương & đội ngũ
Các nhà hàng với nền tảng quản lý phiếu lương & đội ngũ tích hợp sẽ tiết kiệm rất lớn chi phí hành chính và vận hành các hoạt động một cách hiệu quả hơn. Bổ sung các tính năng quản lý tác vụ, trò chuyện nhân viên và cuộc gọi video của chúng tôi để có một hệ thống hoàn chỉnh.
Theo dõi thời gian làm việc và quản lý ca bằng đồng hồ của điện thoại thông minh hoặc máy tính để bàn
Tính lương, thưởng và thuế với các giải pháp tích hợp của bên thứ ba
Quản lý thời gian nghỉ phép có lương và nghỉ ốm bằng bảng vắng mặt của chúng tôi
Dịch vụ khách hàng 24/7
Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao đến các khách hàng và khách truy cập website sử dụng nhiều công cụ giao tiếp khác nhau: trò chuyện trực tiếp, hệ thống điện thoại VoIP, mạng xã hội + trình nhắn tin, email
Tiện ích trò chuyện trực tiếp với các quy tắc tùy chỉnh, định tuyến và chuyển tiếp cuộc hội thoại
Bộ phận hỗ trợ cổ điển để xử lý các yêu cầu của khách hàng qua email, trình nhắn tin hoặc cuộc gọi điện thoại
Rô-bốt trò chuyện có thể được tùy chỉnh toàn diện cùng các câu trả lời sẵn để xử lý nhanh hơn yêu cầu và đơn hàng của khách hàng
Xử lý đơn hàng & thanh toán trực tuyến
Một giải pháp lý tưởng cho các quán cà phê nhỏ và nhà hàng bán đồ ăn mang về, Bitrix24 là bảng điều khiển POS của bạn và cho phép: nhận và xử lý đơn (kể cả trực tuyến), nhận thanh toán, sắp xếp việc giao hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng
Nhận đơn qua website, điện thoại, email, Facebook, Instagram hoặc một nguồn khác
Tạo một mục CRM dựa trên đơn hàng và gửi liên kết thanh toán đến khách hàng
Chọn loại giao hàng và nhận thanh toán. Theo dõi trạng thái đơn hàng trực tuyến
Hơn 30.000 câu chuyện thành công
Đó là số quán cà phê và nhà hàng hiện đang sử dụng Bitrix24 để vận hành doanh nghiệp của họ một cách trơn tru và đạt hiệu quả trên chi phí cao nhất.