Bộ nhận diện thương hiệu (Brand identity) là  gì?

Bộ nhận diện thương hiệu (Brand identity) là  tập hợp các phần tử gồm tên thương hiệu, logo, phong cách phối màu, kiểu chữ, hình ảnh, âm thanh và các yếu tố khác mà tạo nên sự độc đáo và nhận dạng được của một thương hiệu cụ thể. Bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế để giúp thương hiệu này trở nên dễ nhận biết và ghi nhớ hơn trong tâm trí khách hàng, nhằm tạo sự tin tưởng và tăng tính nhận diện của thương hiệu trong lòng khách hàng.

 

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

  1. Logo: biểu tượng đại diện cho thương hiệu.
  2. Slogan: câu khẩu hiệu hoặc câu khẩu quảng cáo đặc trưng của thương hiệu.
  3. Màu sắc: bộ sưu tập màu sắc được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
  4. Hình ảnh: ảnh, hình ảnh hoặc hình ảnh đại diện cho thương hiệu.
  5. Âm thanh: âm thanh đặc trưng hoặc bài hát được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
  6. Ký hiệu: biểu tượng hoặc ký hiệu đặc trưng được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
  7. Từ vựng: ngôn ngữ và từ vựng được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
  8. Thiết kế: thiết kế sản phẩm và bao bì được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
  9. Kinh nghiệm khách hàng: trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.

Đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín:

Bizrise cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đầy đủ giúp bạn tự tin gửi cho khách hàng tiềm năng. Khách hàng ngày nay đặt niềm tin đầu tiên vào bộ nhận diện của bạn thể hiện điều gì: Thông tin đầy đủ, rõ ràng, thể hiện được uy tín thương hiệu, quy trình làm việc, trình bày khoa học và quan trọng là cách bạn trao niềm tin trước – trong – sau bán hàng như thế nào!?

Bizrise – Năng lượng đẩy doanh nghiệp bức phá!