Bộ nhận diện thương hiệu (Brand identity) là gì?
Bộ nhận diện thương hiệu (Brand identity) là tập hợp các phần tử gồm tên thương hiệu, logo, phong cách phối màu, kiểu chữ, hình ảnh, âm thanh và các yếu tố khác mà tạo nên sự độc đáo và nhận dạng được của một thương hiệu cụ thể. Bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế để giúp thương hiệu này trở nên dễ nhận biết và ghi nhớ hơn trong tâm trí khách hàng, nhằm tạo sự tin tưởng và tăng tính nhận diện của thương hiệu trong lòng khách hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
- Logo: biểu tượng đại diện cho thương hiệu.
- Slogan: câu khẩu hiệu hoặc câu khẩu quảng cáo đặc trưng của thương hiệu.
- Màu sắc: bộ sưu tập màu sắc được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
- Hình ảnh: ảnh, hình ảnh hoặc hình ảnh đại diện cho thương hiệu.
- Âm thanh: âm thanh đặc trưng hoặc bài hát được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
- Ký hiệu: biểu tượng hoặc ký hiệu đặc trưng được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
- Từ vựng: ngôn ngữ và từ vựng được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
- Thiết kế: thiết kế sản phẩm và bao bì được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
- Kinh nghiệm khách hàng: trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu được sử dụng để đại diện cho thương hiệu.
Đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín:
Bizrise cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đầy đủ giúp bạn tự tin gửi cho khách hàng tiềm năng. Khách hàng ngày nay đặt niềm tin đầu tiên vào bộ nhận diện của bạn thể hiện điều gì: Thông tin đầy đủ, rõ ràng, thể hiện được uy tín thương hiệu, quy trình làm việc, trình bày khoa học và quan trọng là cách bạn trao niềm tin trước – trong – sau bán hàng như thế nào!?
Bizrise – Năng lượng đẩy doanh nghiệp bức phá!
sdsdsds
Có thể bạn quan tâm
So sánh websites quản lý cộng tác viên bán hàng affiliate và tiktok affiliate
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các nền tảng để quản [...]
Triển khai websites thương mại điện tử cho chuổi cửa hàng bán lẻ toàn quốc nên dùng CS-Cart hay Maganeto?
Triển khai websites thương mại điện tử cho chuổi cửa hàng bán lẻ toàn quốc [...]
Thiết kế websites quản lý cộng tác viên bán hàng affiliate cần chức năng gì?
Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng phát triển, việc quản lý cộng [...]
Website thiết kế bằng CS-Cart Affiliate có chức năng gì?
CS-Cart Affiliate có chức năng gì? Trong thời đại số hóa hiện nay, việc phát [...]
Triển khai CS-Cart cho hệ thống cửa hàng bán lẻ toàn quốc
Triển khai CS-Cart cho hệ thống cửa hàng bán lẻ toàn quốc Trong bối cảnh [...]
Khác nhau giữa cs-cart và wordpress là gì?
Bài viết này sẽ so sánh hai nền tảng thương mại điện tử phổ biến [...]
CS-Cart phù hợp với mô hình kinh doanh nào?
CS-Cart phù hợp với mô hình kinh doanh nào? Bài viết này sẽ cung cấp [...]
CS-Cart triển khai cần những chi phí gì?
Triển khai CS-Cart là một quyết định kinh doanh quan trọng, và bạn cần phải [...]
Tích hợp AI vào CRM sẽ cung cấp các tiện ích gì cho doanh nghiệp?
Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống quản lý quan hệ khách [...]
cs-cart: giải pháp bán hàng b2b2c cho doanh nghiệp nhỏ và vừa hiệu quả
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, ứng dụng hệ thống B2B2C trở thành [...]
Mô hình kinh doanh B2B2C là gì?
Mô hình kinh doanh B2B2C là gì? Hiện nay nhiều doanh nghiệp sản xuất muốn [...]
Triển khai Bitrix24, những điều cần biết rõ trước khi tiến hành
Triển khai Bitrix24, những điều cần biết rõ trước khi tiến hành Bitrix24 là một [...]