SỐ HOÁ DOANH NGHIỆP CỦA BẠNCác nhà lãnh đạo hiệu quả sử dụng dữ liệu để đưa ra những quyết định sáng suốt và thực hiện hành động có ý nghĩa. Họ xây dựng một chiến lược dữ liệu hiện đại.Xem thêm
GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI B2C & B2B
Phần mềm được phát triển với những tính năng hỗ trợ các hoạt động Quản lý truyền thông nội bộ, Quản lý công việc, Quản lý thông tin khách hàng, cũng như hoạt động truyền thông số của doanh nghiệp.
TĂNG TRƯỞNG DOANH THU NHỜ TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH BÁN HÀNG
Phần mềm Bitrix24 giúp doanh nghiệp đưa tất cả quy trình bán hàng về một nơi, tự động kích hoạt chăm sóc khách hàng qua 3 giai đoạn: Trước, Trong , Sau bán hàng, phân bổ nhiệm vụ, đặt lịch hẹn và nhiều hơn nữa.
- ĐƠN GIẢN HOÁ QUY TRÌNH
- TỰ ĐỘNG UPSALE
- TẤT CẢ TRONG MỘT
- PHÂN BỐ HỢP LÝ
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG
Bitrix24 giúp doanh nghiệp tạo dựng môi trường làm việc trực truyến toàn diện và hiệu quả. Thúc đẩy quá trình giao tiếp, làm việc và truyền tải thông tin diễn ra nhanh chóng, chính xác. Có sẵn 35+ công cụ quản lý mạnh mẽ đã được chúng tôi kiểm nghiệm qua nhiều dự án: Quản lý Nhân sự, tài liệu, truyền thông mạng xã hội, CRM Bán hàng, Dự án, Quy trình,… Là một mạng xã hội nội bộ của riêng doanh nghiệp – là một hệ thống quản lý tổng thể, tự động và thông minh.
TỔNG SỐ DOANH NGHIỆP ĐÃ DÙNG : 10,000,000 +
CÁC NHÓM CHỨC NĂNG CHÍNH
Tối đa tương tác. Giảm thiểu khối lượng công việc
Xem thêm tính năng
Mạng xã hội
Công việc & dự án
CRM & Marketing
Trung tâm liên hệ
Quy trình tự động
Một sản phẩm quản trị doanh nghiệp
Hơn 10.000.000 tổ chức đã chọn Bitrix24
Dùng thử
Công cụ giúp bạn làm việc trong hạnh phúc
Toàn bộ dữ liệu của bạn, được lưu trữ trên một nền tảng
Tối đa tương tác giảm thiểu khối lượng công việc
Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì làm marketing lại chưa bao giờ dễ dàng đơn giản đến thế. Tìm kiếm khách hàng, quản lý, bán hàng và rất nhiều tính năng trong một công cụ
ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ
MỌI NHU CẦU CỦA NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG & VẬN HÀNH TRONG DOANH NGHIỆP B2B HAY B2C
Bán hàng nhiều hơn – Chốt Deal nhanh hơn – Giá trị cao hơn
Với CEO
- Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng bộ phận kinh doanhVới CEO
- Nắm được toàn bộ số liệu, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua màn hình Dashbroad và hệ thống báo cáo
- Hỗ trợ xây dựng và chuẩn hoá quy trình bán hàng trong doanh nghiệp
- Đánh giá được hiệu quả làm việc của từng phòng kinh doanh
Ký số mọi loại văn bản giấy tờ mọi lúc, mọi nơi
Với Trưởng phòng SALE
- Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng nhân viên kinh doanh
Với Trưởng phòng SALE - Giao lead đến từng cá nhânTheo sát tình hình từng khách hàng tiềm năng
- Dễ dàng nắm được kế hoạch dòng tiền, dự thu theo ngày, tuần, tháng, quý.
- Tự động tính toán doanh số bán hàng của từng nhân viên, liên kết với bảng lương để tính ra tiền hoa hồng cho nhân viên
Với nhân viên SALE
- Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin khách hàng một cách đơn giản
- Lên kế hoạch trao đổi, gặp gỡ, chốt deal với các khách hàng
- Tự động cảnh báo lịch chăm sóc khách hàng giúp giảm thiểu tình trạng bỏ sót từ đó nguội lạnh nhu cầu hoặc mua hàng của đối thủ
- Công bằng, minh bạch trong việc giao nhận lead
Với đội Back-office
- Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin nhân viên một cách đơn giản
- Chấm công/book lịch họp trực tuyến để không bị trùng giờ với các phòng ban khác
- Chat/gửi tài liệu nội bộ lẫn nhau nhanh chóng. Hệ thống lưu trữ file không giới hạn.
- Theo dõi tiến độ công việc/dự án. Thời gian dealine cho từng nhân viên
Với CEO
- Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng bộ phận kinh doanhVới CEO
- Nắm được toàn bộ số liệu, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua màn hình Dashbroad và hệ thống báo cáo
- Hỗ trợ xây dựng và chuẩn hoá quy trình bán hàng trong doanh nghiệp
- Đánh giá được hiệu quả làm việc của từng phòng kinh doanh
Ký số mọi loại văn bản giấy tờ mọi lúc, mọi nơi
Với Trưởng phòng SALE
- Xây dựng kế hoạch, phân bổ KPI đến từng nhân viên kinh doanh
Với Trưởng phòng SALE - Giao lead đến từng cá nhânTheo sát tình hình từng khách hàng tiềm năng
- Dễ dàng nắm được kế hoạch dòng tiền, dự thu theo ngày, tuần, tháng, quý.
- Tự động tính toán doanh số bán hàng của từng nhân viên, liên kết với bảng lương để tính ra tiền hoa hồng cho nhân viên
Với nhân viên SALE
- Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin khách hàng một cách đơn giản
- Lên kế hoạch trao đổi, gặp gỡ, chốt deal với các khách hàng
- Tự động cảnh báo lịch chăm sóc khách hàng giúp giảm thiểu tình trạng bỏ sót từ đó nguội lạnh nhu cầu hoặc mua hàng của đối thủ
- Công bằng, minh bạch trong việc giao nhận lead
Với đội Back-office
- Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin nhân viên một cách đơn giản
- Chấm công/book lịch họp trực tuyến để không bị trùng giờ với các phòng ban khác
- Chat/gửi tài liệu nội bộ lẫn nhau nhanh chóng. Hệ thống lưu trữ file không giới hạn.
- Theo dõi tiến độ công việc/dự án. Thời gian dealine cho từng nhân viên
THAM GIA CÙNG 50,000+ DOANH NGHIỆP, TỰ ĐỘNG HOÁ CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN VÀ TẠO RA SỰ PHÁT TRIỂN VƯỢT TRỘI CHO CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN NGAY HÔM NAY!
Bảng giá Bizrise