Bán hàng trực tuyến cùng Bizrise
Được hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới tín nhiệm
Bán hàng trên các trang thương mại điện tử là xu hướng kinh doanh phổ biến được không chỉ các shop bán lẻ mà cả các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để nâng cao số lượng đơn hàng, doanh thu bán hàng của mình.
Các giao diện đẹp
Các chủ đề tuyệt đẹp có khả năng đáp ứng linh hoạt trên nhiều thiết bị và cho phép chỉnh sửa tùy ý.
Xây dựng thương hiệu
Muốn tạo hiệu ứng nổi bật và gây ấn tượng cho khách hàng nhằm xây dựng thương hiệu;
Đa dạng hoá sản phẩm
Doanh nghiệp có đủ năng lực thiết kế hệ thống bán hàng, sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại và có thể mở rộng không chỉ trong nước mà còn khắp thế giới.
Kinh doanh trên website thương mại điện tử cần đăng ký/ thông báo trang web với Bộ Công Thương
Dưới đây là một số lý do cho biết vì sao bạn nên đăng ký,
thông báo website TMĐT với Bộ Công Thương:
- Tuân thủ theo Pháp luật và được pháp luật bảo vệ quyền lợi: Theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ, mọi cá nhân hoặc tổ chức sở hữu trang web thương mại điện tử bán hàng đều cần thông báo/ đăng ký với Bộ Công Thương. Những website kéo dài thời gian hoặc không đăng ký/ thông báo với cơ quan quản lý có thẩm quyền trong thời gian quy định sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định.
- Gây dựng được niềm tin nơi khách hàng: Các website được xác nhận là đã đăng ký/ thông báo với Bộ Công Thương đồng nghĩa với việc đây là các trang web được xác nhận minh bạch về các thông tin của doanh nghiệp (giấy phép đăng ký kinh doanh, địa chỉ/thông tin liên hệ, mặt hàng kinh doanh…) Khách hàng sẽ tránh được các website lừa đảo hoặc có hành vi kinh doanh trái pháp luật.
- Xây dựng uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.
Chi phí thiết kế website thương mại điện tử
Để giúp bạn có những cái nhìn tổng quan hơn về các hạng mục trong gói thiết kế website TMĐT. Cũng như mức giá tương ứng trên thị trường. Sau đây là những tiêu chí mà các đơn vị thiết kế website thường dùng để tính chi phí cho một dự án làm web TMĐT:
- Chi phí cấu thành cơ bản. Để cấu thành lên một website bán hàng trực tuyến, có 3 loại chi phí cố định bạn cần đầu tư: Phí mua tên miền (domian), phí thuê hosting, phí thiết kế web
- Chi phí cài đặt module tính năng cơ bản và nâng cao. Quản lý sản phẩm, giỏ hàng, thanh toán trực tuyến, quản lý đơn hàng, tối ưu seo…
- Chi phí thiết kế giao diện web. Giao diện theo mẫu có sẵn hay giao diện thiết kế riêng, giao diện theo ngành hàng,…
- Chi phí tối ưu website. Cấu trúc website chuẩn seo, tốc độ trang web, cài đặt đa ngôn ngữ, mức độ bảo mật, tính tích hợp với các thiết bị điện tử/ trình duyệt,…